Địa chỉ in sổ tay lò xo - lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn


Sổ tay lò xo sử dụng cho đối tượng nào


Không phải ngẫu nhiên mà sổ tay lò xo lại là sản phẩm được yêu thích trên thị trường. Bên cạnh những ưu điểm đặc trưng, tính ứng dụng chính là yếu tố làm nên sức hút cho sản phẩm này.

Sổ tay lò xo có thể được sử dụng cho nhiều khách hàng khác nhau. Ví dụ như trẻ nhỏ có thể dùng những mẫu sổ lớn để tập vẽ. Học sinh, sinh viên có thể sử dụng để ghi chép kiến thức học tập, nhật ký,...

in sổ tay lò xo 1


In Sổ lò xo theo yêu cầu tại Hà Nội. Hotline : 0914 006 627 (Mrs.Nga)

Hơn nữa sản phẩm này không chỉ phục vụ riêng cho những là học sinh, sinh viên, trẻ nhỏ. Chúng còn được xem như là một mặt hàng thiết yếu của nhiều khách hàng như nhà sách, văn phòng phẩm, doanh nghiệp,...

Các doanh nghiệp thường sử dụng sổ tay để làm quà tặng cho đối tác, nhân viên. Chúng cũng được biết đến như là một ấn phẩm giúp làm nâng cao tính toàn diện của hệ thống nhận diện thương hiệu.

Điểm của sổ tay lò xo


Ưu điểm cốt lõi của sản phẩm này rất dễ nhận ra. Đó chính là nhờ phần lò xo gắn bìa và giấy viết mà giữa hai bộ phận này có sự tách rời. Do đó trong quá trình sử dụng người dùng có thể dễ dàng loại bỏ (xé bỏ) một trang giấy mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Trong khi những sổ tay khác khi xé giấy sẽ khiến lõi sổ nham nhở.

Ưu điểm tiếp theo của sản phẩm này chính là giá thành. So với những sản phẩm khác, sổ tay lò xo sẽ có giá rẻ hơn khá nhiều. Lý do nằm ở thiết kế bìa sổ. Sổ lò lò được làm từ bìa giấy nên chi phí sẽ không tốn kém như bìa da hay bìa cứng.


in sổ tay lò xo 2

Đơn hàng in sổ note a4 gáy lò xo – sổ tay nhân viên
in sổ tay lò xo 3

Đơn hàng in sổ note a4 gáy lò xo WoW

in sổ tay lò xo 4

In sổ note A4 gáy lò xo giấy Kraft

Địa chỉ nào in sổ tay lò xo tốt nhất


Bạn bị hấp dẫn bởi tính thẩm mỹ của sổ tay lò xo? Bạn bị thu hút bởi tính ứng dụng và những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại? Vì thế bạn có nhu cầu muốn in sổ tay, in sổ lò xo ? Tuy nhiên bạn không biết nên lựa chọn cơ sở in sổ tay nào để đặt hàng? Vậy thì In Đăng Nguyên chính là gợi ý rất tuyệt dành cho bạn.

In Đăng Nguyên được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các loại dịch vụ in ấn đa dạng. Trong đó chúng tôi cũng rất nổi tiếng trên thị trường bởi dịch vụ in sổ tay với nhiều loại hình: in sổ bìa da, in sổ tay ghi chú ,...và in ấn sổ tay lò xo.

{in sổ tay lò xo 5in sổ tay lò xo 6

Nhận in sổ tay lò xo bìa da ==> gọi : 0914006627

Ngoài sổ tay lò xo, chúng tôi còn nhận tất cả các loại sổ tay bìa da, sổ còng, sổ gáy dán, sổ bìa nhét, sổ da menu............ như mẫu dưới đây :

in sổ tay lò xo 7
Sổ còng ngân hàng MB

in sổ tay lò xo 8
Sổ da menu

Các sản phẩm được tạo nên bởi In Đăng Nguyên luôn đảm bảo chất lượng cao về tính thẩm mỹ và khả năng ứng dụng. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, giá thành hợp lý cũng chính là yếu tố làm nên tên tuổi cho In Đăng Nguyên. Những điều này đã được kiểm chứng bởi rất nhiều khách hàng và thị trường. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến với chúng tôi.

Dịch vụ in sổ tay lò xo của In Đăng Nguyên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất. Vậy tại sao bạn không nhanh tay đặt hàng để được sở hữu những cuốn sổ tay đầy thẩm mỹ và chất lượng? Truy cập website: http://indangnguyen.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi nhé.

Tại Hà Nội : LK9-36 - Tổng Cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Tại Tp HCM : 53 Hoàng Bật Đạt - Phường 15- Quận Tân Bình - TP HCM

Nhận xét