In sổ bìa da tại Hà Đông, Hà Nội

Hà Đông là một quận thuộc thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Hà Đông nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm Hà Nội 10 km về phía Tây Nam. Hà Đông là nơi đặt trụ sở một số cơ quan hành chính cấp thành phố của thủ đô Hà Nội. Hà Đông vốn là một vùng đất giàu truyền thống văn hóa và hiện nay là một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh nhất của thành phố Hà Nội.

Về đầu tư - xây dựng: trên địa bàn Hà Đông đã và đang triển khai xây dựng nhiều khu đô thị và khu chung cư mới: Văn Quán, Mỗ Lao, Xa La, Văn Phú, Huyndai Hillstate, TNR Goldsilk Complex, Hồ Gươm Plaza, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Park City, Usilk City, trục đô thị phía Bắc, dự án đường trục phía nam Hà Nội…, các trường đại học, các bệnh viện quốc tế do các tập đoàn bất động sản hàng đầu như Nam Cường, Geleximco, VIDC, Xí nghiệp Xây dựng Tư nhân số 1 Hà Nội, Xí nghiệp xây dựng Văn Phú.

Và trong nhiều năm qua số lượng khách hàng in sổ bìa tại Hà Đông tăng cao hơn các quận khác tại Hà Đông. Phục vụ nhiều doanh nghiệp, trường học và các cơ quan tại Hà Đông.


In sổ bìa da tại Hà Nội liên hệ : 0914 006 627

Để đặt in sổ bìa da tại Hà Đông, Hà Nội với tiêu chí nhanh - rẻ - đẹp. Quý khách có thể liên hệ đến xưởng in sổ bìa da Đăng Nguyên. Chúng tôi có văn phòng tư vấn, giới thiệu sản phẩm tại : 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội. Là địa điểm rất gần với thủ phủ Hà Đông. Xưởng sản xuất của chúng tôi đóng trên địa bàn Hà Đông. Đó là điều kiện thuận lợi nhất của Đăng Nguyên để được phục vụ khách hàng có nhu cầu in sổ bìa da tại Hà Đông, Hà Nội.

Mẫu in sổ bìa da đẹp






Liên hệ địa chỉ In Đăng Nguyên : 

Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0914.006.627 (Mrs.Nga) – 0961 099 899 (Mr. Cương)
Email: indangnguyen@gmail.com

Nhận xét