Sản xuất sổ tay giá rẻ bằng giấy Kraft - In sổ tay giấy Kraft tại ĐĂng Nguyên

Sản xuất Sổ Tay Giấy Kraft  có giá thành rẻ hơn nhiều so với in sổ bìa da, chính vì vậy ổ Tay Giấy Kraft rất được ưa chuộng để sản xuất sổ tay giá rẻ, đặc biệt loại sổ tay lò xo làm quà tặng số lượng lớn.

Hiện nay trên thị trường sản xuất sổ tay nói chung và trong nghành sản xuất sổ tay quà tặng quảng cáo nói riêng sản phẩm sổ tay từ chất liệu giấy Kraft rất nhiều, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ, và nhiều công ty, doanh nghiệp, tập đoàn lựa chọn làm vật phẩm quà tặng cho công ty mình.

Mẫu sổ tay giấy Kraft đẹp











Thông tin thêm:

- Sổ bìa cứng, đóng gáy lò xo chắc chắn

- Phong cách vintage (kiểu cổ điển)

- Made in Vietnam

- Số trang: 80 trang

- Kích thước: 14 x 18 cm

Vì sao nên chọn in sổ tay giấy kraft 

Giấy Kraft là chất liệu được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm xử lý qua quá trình kraft nên rất thân thiện với môi trường, dễ phân hủy, dễ tái chế, vì vậy đây cũng được coi là loại giấy tái sinh. Giấy kraft thường có màu vàng hoặc màu trắng. Tuy nhiên khi thiết kế và áp dụng vào sản phẩm ta có thể tạo thêm nhiều màu sắc khác nhau theo yêu cầu.

Giấy Kraft có tính chất dẻo dai và tương đối thô, độ bền kéo, xé lớn, bắt mực tốt. Công dụng của giấy này trong các nghành sản xuất công nghiệp là rất lớn như để sản xuất bìa sổ tay, bao bì, túi xách, phong bì, bao xi măng, giấy gói, … Có trọng lượng 70-80 g/m2. Định lượng giấy trung bình thường 50-175g/m2.

Địa chỉ in sổ tay giấy kraft ở đâu ?

Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0914.006.627 (Mrs.Nga) – 0961 099 899 (Mr. Cương)

Email: indangnguyen@gmail.com - Website : https://dangnguyenprint.blogspot.com/

Nhận xét