Dịch vụ in dây đeo thẻ năm 2020 tại xưởng in Đăng Nguyên

Dịch vụ in dây đeo thẻ năm 2020 tại xưởng in Đăng Nguyên có gì mới ?


Nhằm phục vụ cho nhu cầu quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp trên cả nước, đặc biệt là nhu cầu in dây đeo thẻ năm 2020, xưởng in Đăng Nguyên chúng tôi đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất và hạ tầng để chuyên về sản xuất và in ấn các mặt hàng bao gồm: In dây đeo thẻ, in bút bi, in sổ tay, in vở học sinh, in catalogue......

Dịch vụ in dây đeo thẻ, thẻ tên nhân viên tại Đăng Nguyên

Đối với lĩnh vực in dây đeo thẻ năm 2020, công ty chúng tôi chắc chắn sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhằm phục vụ cho các đối tượng lãnh đạo, nhân viên cao cấp trong công ty.  Vad bao gồm cả in dây đeo thẻ giá rẻ, dành cho học sinh - sinh viên và các cá nhân có yêu cầu. Ngoài ra, trong năm 2020 này chúng tôi nhận in dây đeo thẻ số lượng ít.

+ Thời gian làm mẫu và in test dây đeo thẻ nhanh hơn : Sau khi Quý khách liên hệ đặt hàng in dây đeo thẻ năm 2020 và đưa ra ý tưởng của mình, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện làm mẫu dây thẻ và gửi lại khách hàng duyệt trong vòng 24h. Sau khi được duyệt sẽ tiến hành in ấn .

+ Kỹ thuật in trên dây đeo thẻ hiện đại nhất :  Công ty in ấn Đăng Nguyên luôn tìm hiểu cũng như đầu tư cho mình những trang thiết bị mới và hiện đại, chúng tôi có những kỹ thuật in dây đeo thẻ tuyệt vời: in lụa gia công, in trên silicon, in offset nhiều màu,...

Kỹ thuật in dây đeo thẻ - in lụa

+ Đội ngũ thiết kế giỏi và được nâng cấp level : Khi Quý khách có yêu cầu về hình dáng, ý tưởng thì các nhân viên sẽ dựa trên ý tưởng đó để thực hiện. Hoặc sáng tạo theo phong cách riêng.

+ In nhanh : Sau khi khách hàng duyệt mẫu, giai đoạn in sẽ bắt đầu ngay sau đó. Thời gian sẽ được rút ngắn hơn nhờ quy trình in ấn ngày càng hoàn hảo. Khách hàng sẽ nhận được hàng đúng thời gian.

+ Giá in dây đeo thẻ luôn cạnh tranh nhất : Chúng tôi không chắc rằng mình sẽ mang đến những sản phẩm với giá rẻ nhất, nhưng chất lượng thì chúng tôi luôn tự tin. Bạn nên nhớ giá thành luôn đi kèm chất lượng, vì vậy hãy sáng suốt trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ in ấn uy tín.

Xưởng in dây đeo thẻ chất lượng cao, giá tốt
Mẫu in dây đeo thẻ cao cấp APODIS

Cung cấp các loại dây đeo thẻ


Công ty in ấn Đăng Nguyên là một trong số những địa chỉ in ấn dây thẻ trên cả nước, với chất lượng cao mà giá cả lại rất tốt.  

Quý khách hãy vui lòng liên lạc với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng Dịch vụ in dây đeo thẻ năm 2020 tại xưởng in Đăng Nguyên :


Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) - Email : indangnguyen@gmail.com
Xưởng in dây đeo thẻ Hà Nội  : Số 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng in dây đeo thẻ Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
website : indangnguyen.com

Nhận xét